Liên Kết Ngoài

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chị vợ cũ nói sẽ không cho con về thăm nếu anh sinh con với tôi

Giờ tôi muốn có con nhưng tâm trạng như thế này rất sợ ảnh hưởng đến con, sợ chị ấy ngày nào cũng nhắn tin quấy rầy cuộc sống của vợ chồng tôi.

Tôi có cuộc sống thật hạnh phúc cho đến ngày vợ cũ của chồng tìm cách quấy rối. Năm nay tôi 28 tuổi, có cuộc sống khá ổn định khi làm nhân viên nhà nước tại thành phố Rạch Giá- Kiên Giang. Gia đình tôi không giàu có nhưng khá giả, đủ ăn. Tôi sở hữu một thân hình nhỏ nhắn và ưa nhìn nên không ít người theo đuổi. Sau khi gặp một vài biến cố trong mối tình trước, tôi gặp được anh. Anh xuất hiện và cho tôi tia hy vọng về một tương lai tươi đẹp. Anh 40 tuổi, là một người đàn ông đầy phong độ, trầm lặng, điềm tĩnh, tạo cho tôi một ấn tượng khá tốt về người đáng tin cậy mà tôi đang tìm.

Anh bắt đầu theo đuổi tôi. Tôi chỉ là nhân viên nhỏ bé, anh lại là người đàn ông đầy quyền lực, có địa vị xã hội. Tôi biết anh từng ly hôn và có một bé trai 6 tuổi. Mặc dù gia đình và bạn bè khuyên răn tôi nhiều, tôi cũng suy nghĩ trăn trở rất nhiều nhưng lại bỏ qua tất cả và quyết định đến với anh. Khi đến với nhau, tôi đã tìm hiểu kỹ về nguyên nhân anh với vợ cũ ly dị. Chị ấy bỏ anh vì chị ngoại tình. Anh yêu chị nên con cái và tài sản đều giao cho chị (kể cả đứa con trai anh yêu quý) sau khi họ chia tay. Anh nói hận chị và chỉ liên lạc gửi tiền, đi thăm, lo cho con. Tôi hoàn toàn tin tưởng nên chấp nhận kết hôn cùng anh.

Tôi nhỏ hơn anh 12 tuổi, anh va chạm với cuộc sống nhiều hơn nên nhiều lúc tôi làm sai anh mắng và chỉ bảo tôi đều nghe, nhường nhịn anh. Sau khi nghe tin chúng tôi sắp kết hôn, vợ cũ anh cảm thấy hối hận, muốn quay về. Tôi im lặng cho qua mọi chuyện, chấp nhận việc hàng ngày anh liên lạc với vợ cũ hỏi thăm con, trao đổi hình ảnh của con, chu cấp định kỳ hàng tháng cho con để hoàn thành trách nhiệm của một người cha. Sau khi kết hôn, tôi sống cùng chồng trong căn nhà của anh.


Nhưng mới kết hôn được 2 tháng, tôi vô tình phát hiện tin nhắn của chị gửi cho chồng tôi "Nếu anh có con với vợ mới, em sẽ không bao giờ cho con về thăm anh nữa”, “Sao anh có thể sống trong ngôi nhà đó mà sinh con được, thật nể anh”, “Anh muốn cưới vợ sinh con thì bán căn nhà đó đi rồi mua nhà khác ở. Ở đó từng có chén cơm, đôi đũa”. Chính chị ấy nhất quyết ra đi, đòi ly dị trong khi anh yêu thương hết mực và nài nỉ chị gắng ở lại vài năm cho con lớn hơn tí nữa. Rồi vì một người nào đó mà chị yêu nên chị xách vali ra đi, gom hết tài sản có giá trị trong nhà, chỉ để lại cho anh căn nhà trống rỗng với nỗi buồn cô đơn.

Vì yêu anh nên tôi bỏ qua mọi chuyện cũ của anh. Sau khi vô tình phát hiện tin nhắn ấy, tôi lại càng đau khổ hơn khi chồng không hề cáu gắt trước những lời đó, chỉ nhẹ nhàng nói chuyện: “Anh đang cố gắng lo cho con”, “Anh thương con lắm”, “Anh giao con cho em vì yêu em rất nhiều, em muốn gì anh cũng chiều”, “Anh xin em, nếu em thấy lo cho con không được, hãy để nó về bên anh, anh sẽ lo cho nó”, “Lúc đó em yêu thằng Văn, không yêu anh, anh hận em”. Trời ơi, tôi gần như bị điên và khó chịu trong người.

Giờ tôi muốn có con nhưng tâm trạng như thế này rất sợ ảnh hưởng đến con, sợ chị ấy ngày nào cũng nhắn tin quấy rầy cuộc sống của vợ chồng tôi. Nói ra thì chồng bảo tôi ích kỷ, chẳng lẽ tôi yêu và bao bọc con anh ấy vậy chưa đủ sao? Hay tôi còn phải yêu luôn vợ cũ của chồng mới gọi là người có tấm lòng khoan dung, rộng lượng. Mong các anh chị đã có kinh nghiệm trong cuộc sống cho tôi vài lời khuyên chân thành. Chưa bao giờ tôi gặp phải hoàn cảnh như thế này, giờ sợ và rối lắm.

Nguồn: Tam su                             



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét