Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Nhà anh phản đối vì tôi là mẹ đơn thân

ếu quyết định đến với tôi, anh sẽ không có sự chúc phúc của mọi người trong nhà, sẽ không được coi là con cháu trong nhà nữa.


Tôi 22 tuổi, đang là mẹ đơn thân. Tôi và anh quen nhau được một tháng. Anh đối xử rất tốt với mẹ con tôi, có ý muốn tiến tới hôn nhân nhưng gia đình anh lại cấm cản tình yêu này. Lý do vì tôi đã có con nên nhà anh không muốn điều đó, sợ anh mang tiếng xấu, cưới vợ đã có con riêng.

Anh rất thương tôi, giờ nhà anh gây áp lực nhiều lắm, rồi còn nói nếu quyết định đến với tôi sẽ không có sự chúc phúc của mọi người trong nhà anh, anh sẽ không được coi là con cháu trong nhà nữa. Tôi không nỡ thấy anh bị gia đình tạo áp lực như vậy. Theo mọi người tôi nên làm gì đây ? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Nguồn: Chuyen la             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét