Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Có nên mượn tiền bố mẹ chồng để mua nhà riêng

Chồng tôi là con út, 2 người anh chị trước mua được nhà nhờ vay mượn một phần từ mẹ chồng tôi. Vợ chồng tôi có nên mượn tiền nhà chồng để mua nhà không?


Tôi 29 tuổi, có một con trai, đang thuê nhà ở riêng. Nhà chồng làm ăn kinh doanh nhưng chưa có nhà, đang thuê nhà để ở. Ông bà đã có đủ tiền mua nhà nhưng chưa mua. Nhà chồng tôi có 4 người con, 2 người đã có nhà riêng, chồng tôi và anh trai chồng chưa có. Anh chồng sống chung với ba mẹ chồng. Chồng tôi là con út, 2 người anh chị trước mua được nhà nhờ vay mượn một phần từ mẹ chồng tôi. Vợ chồng tôi có nên mượn tiền nhà chồng để mua nhà không? Tôi định mượn khoảng 1/2 trị giá căn nhà. Mong các bạn tư vấn giúp.

Nguồn: Tam su                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét