Liên Kết Ngoài

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bị tịch thu bằng lái, nữ sinh đến trường bằng xe đồ chơi

Sau khi bị tước giấy phép lái xe, nữ sinh viên đã quyết định sử dụng chiếc xe "Barbie Jeep" làm phương tiện đi tới trường.

Tin tuc sau khi bị tước giấy phép lái xe vào ngày 4/3 vì tội DWI (lái xe trong tình trạng không tỉnh táo) cùng với phiếu phạt lên tới 3000 đô (tương đương 63 triệu đồng), nữ sinh đại học 20 tuổi Đại học Texas đã quyết định sử dụng xe ô tô đồ chơi để đến trường.
 
Sự xuất hiện đặc biệt này đã thu hút ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường cũng như sinh viên học sinh ở đây. Chiếc xe "Barbie Jeep" với màu hồng từ một món đồ chơi trở thành phương tiện di chuyển hữu ích cho cô nàng. Được biết, nữ sinh Monroe mua lại chiếc xe này với giá là 60 đô la (hơn 1 triệu đồng) từ chủ cũ là một cô bé có tên là Charlene. 
CNylnANUwAA5yfj (1)
Monroe cho biết khi mua lại xe, cô bé Charlene đã hỏi mình về kinh nghiệm lái xe này và cô đã trả lời mình biết chút ít.
 
tara
 
CN8unXeU8AA3Ut3
Với kích thước 5ft3in (hơn 1,5 m) cô nàng phải cố ép lọt vào trong xe để tiện cho việc di chuyển.
CN6g79SUAAA_5k5
Barbie Jeep Girl xuất hiện trên đường và trở thành một "huyền thoại". 
6GZJ-faM
Ngay cả khi không có giấy phép lái xe, Monroe nói cuộc sống của mình như một cô gái Barbie trong một thế giới Barbie và nó thực sự tuyệt vời.
Monreo cho hay, hầu hết mọi người cũng như bạn bè khi thấy điều này đều buồn cười và cho rằng tôi chưa trưởng thành. Những người biết cô mới bị "sốc" sau khi thu giấy phép đã không còn ngạc nhiên bởi giờ đây Monreo sử dụng chiếc xe này trong mọi sinh hoạt .
COGhrhqVEAEIYhb
Câu chuyện lạ lái xe đồ chơi trên đường đến trường của cô nàng nữ sinh công nghiệp trở thành chủ đề hot trên Twitter cũng như các trang tin tức ở đây. Trong phút chốc Monroe nổi tiếng và trở thành "huyền thoại xe Barbie Jeep"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét