Liên Kết Ngoài

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Hiện nay người tình tin đồn của Cường đô la thừa nhận đã hết ham chơi



Sau hơn 3 năm ở ẩn nuôi cặp song sinh, Duyên Anh Idol bất ngờ trở lại với MV nóng bỏng "Hotgir". Cô chia sẻ thời gian khủng hoảng tinh thần mình đã trải qua.


Tin Nhanh Sau cuộc thi VietNam idol, chị là cái tên khá "hot" nhưng từ đó cứ thoát ẩn thoát hiện. Hình như chị hoang mang về con đường mình lựa chọn?

Tôi đã từng rất hoang mang vì sau cuộc thi tôi phải một mình độc lập bước đi, và mọi thứ đều rất mới mẻ. Tôi phải tập thích nghi trong khi không có một ê kip hỗ trợ. Mọi việc thực hiện sản phẩm đều do một tay tôi làm. Vì thế suốt thời gian qua tôi cứ loay hoay mãi nhưng không tìm ra cho mình phong cách riêng.

Là cô gái khá hiện đại, cá tính và hơi ham chơi, điều gì khiến chị có con khi mới 21 tuổi?

21 tuổi cái tuổi bắt đầu cho những khám phá những trải nghiệm của cuộc đời nhưng tôi thì lại bắt đầu thiên chức làm mẹ, mọi thứ hoàn toàn nằm ngoài dự tính của tôi. Cuộc sống tự do, bao nhiêu dự án của tôi đều ngưng lại tất cả, tôi từng nhìn vào gương và hỏi tại sao mình lại chọn con đường này? Suốt thời gian mang bầu, tôi buồn chán, chỉ biết ăn và khóc. Trong nhà tôi chỉ toàn đồ ăn nên đến lúc sinh tôi tăng 35 kg.

Trải qua khủng hoảng tinh thần, tôi nhận ra, cuộc sống có những cái mình muốn cũng không thể được, bố mẹ không có quyền chọn con cái. Tất cả đều dọ sự an bài của số phận. Tôi từng nghĩ không thể vượt qua và không thể làm tốt trách nhiệm của mình nhưng đến thời điểm này tôi cảm thấy mình đang làm rất tốt vai trò của người mẹ trẻ. Khi các bé đã bắt đầu đến trường, tôi bắt đầu có nhiều thời gian hơn cho bản thân và công việc.


Mạnh mẽ như chị mà không thể bản lĩnh vượt qua được sao?

Nhiều người nhìn tôi ai cũng nghĩ tôi rất mạnh mẽ, cá tính nhưng sự thật là người càng tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu thì càng mong manh dễ vỡ bấy nhiêu. Tôi vốn dĩ không có bạn nên không có ai chia sẻ, việc gì cũng giấu trong lòng từ công việc cho đến cuộc sống vì vậy khi tôi gặp phải trở ngại, tôi đều rơi vào trạng thái mất cân bằng, tress. Nhiều lần tôi muốn quay trở lại công việc nhưng gặp trắc trở là tôi không đủ bản lĩnh để đối diện. Hiện tại, tôi bắt đầu mở lòng nhiều hơn nên tôi bắt đầu có bạn và gặp được những người tôi tin tưởng, bảo vệ và giúp tôi thêm nghị lực để bước tiếp.

Chị mồ côi từ nhỏ, xung quanh lại không có bạn, chắc tuổi thơ cô độc lắm?

Cố tỏ ra mạnh mẽ đó là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của tôi. Tôi không muốn người khác thương cảm mình.Từ nhỏ tôi đã có tâm lý, dù không có ba mẹ, chỉ có bà nội thôi nhưng không có nghĩa là thua kém. Tôi thường giấu cảm xúc của mình. Tôi sợ kể chuyện mình không vui, người ta nói con bé tội nghiệp quá. Ví dụ, đi hát phải chờ người khác 30 phút mới được lên hát, tôi chỉ biết về nhà buồn một mình. Tôi ít bạn từ nhỏ. Chơi với bạn gái thì bị đố kị vì tôi xinh xắn, chơi với bạn trai không khéo thì bị nói là dễ dãi. Vì thế, đến lớp, tôi thui thủi một mình, mặt khinh khỉnh, kiểu như tao không bằng mày nhưng tao hơn mày thì tại sao phải chơi với mày. Hơn nữa, tôi sợ chơi thân thiết với ai đó thì họ sẽ tìm ra nhiều điều không hay trong nhà tôi.


Vậy mà có tin đồn chị quen thiếu gia, muốn gì được nấy?

Mỗi lần khi nghe ai đó đồn đoán về mình tôi thường mỉm cười vì họ luôn hiếu kỳ là tôi đang quen đại gia hay thiếu gia nào. Thời điểm này tôi chỉ muốn làm việc cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mong khan giả đón nhận những sản phẩm của tôi. Còn việc tôi yêu ai, khi nào tôi cưới, nhất định sẽ công bố hình ảnh rộng rãi.

Bố của các con chị có chăm lo đầy đủ cho các cháu không?

Anh ấy đang sang Mỹ nhưng gia đình bên nội chăm sóc và lo lắng đầy đủ cho các con tôi nên tôi không phải áp lực việc kiếm tiền nuôi con. Hiện nay tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn tạo dựng sự nghiệp riêng để chứng minh cho mọi người thấy, hotgirl không chỉ biết ăn chơi, ăn diện. Hotgirl cũng biết làm từ thiện và làm việc nghiêm túc.

Tin tuc sau khi trải qua khủng hoảng, hiện tại chị thay đổi thế nào?

Tôi không còn tự kỷ như trước. Nếu có buồn, tôi sẵn sàng nói điều đó với mọi người xung quanh. Tôi cũng không còn ham vui như trước. Nếu trước, tôi không đi chơi tối, không chịu được nhưng giờ tôi có thể nằm cả ngày ở nhà không chán. Tôi dành thời gian học đàn, học tiếng Anh để bổ trợ cho công việc. Tôi nghĩ khi mở rộng lòng mình thì mới đón nhận được những điều tốt đẹp. Tháng 9, tôi sẽ ra mắt thêm MV và tổ chức một đêm nhạc riêng.

Cảm ơn Duyên Anh. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét