Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cảnh sát hình sự truy đuổi 2 tên trộm lúc rạng sáng

tin nhanh 24h cho biết Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ngày 1/6 cho biết vừa khởi tố Mai Văn Biên (28 tuổi) và Nguyễn Văn Thắng (21 tuổi), cùng ở xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) về hành vi Trộm cắp tài sản.
Biên và Thắng tại cơ quan công an.
Biên và Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: H.L.
Rạng sáng 17/5, Đội cảnh sát hình sự làm nhiệm vụ trên đường Cầu Giấy gặp Biên và Thắng xuống taxi đi vào ngõ 79. Thấy nghi vấn, cảnh sát yêu cầu kiểm tra hành chính thì cả hai bỏ chạy. Sau ít phút truy đuổi, lực lượng tuần tra giữ được 2 thanh niên.
Trong người Thắng, trinh sát thấy hai chiếc điện thoại nghi vấn nên đưa về trụ sở. Sau nhiều giờ đấu tranh, 2 người  này khai đã gây ra 9 vụ trộm cắp.
Do thất nghiệp và không có nơi ở cố định, Biên và Thắng rủ nhau vào các khu nhà trọ ở nhiều quận nội thành trộm cắp. Để ít bị phát hiện, chúng hẹn đi gây án lúc rạng sáng.
Trong hai tháng 4 và 5, các thanh niên này 9 lần đột nhập nhà trọ ở các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai và Bắc Từ Liêm. Sau khi lấy được hàng chục điện thoại, máy tính và tiền mặt, chúng mang bán lấy tiền tiêu xài, thuê nhà nghỉ.
Khoảng 1h sáng 17/5, bộ đôi vào khu nhà trọ trên phố Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa). Sau khi trộm được 2 chiếc điện thoại và 46.000 đồng, chúng thuê taxi về Cầu Giấy để tiếp tục gây án thì bị cảnh sát phát hiện.
Theo giám định của cơ quan điều tra, tổng giá trị tài sản mà 2 người cùng quê trộm cắp được hơn 20 triệu đồng.
tin tuc viet nam cho biết
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét