Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Đêm hai thanh niên bị chủ câu lạc bộ bia... truy sát

Nghe Tốt gọi, hai thanh niên chưa kịp dừng xe thì bị ông này cùng hơn chục người cầm mã tấu truy sát, chém gục sau 100 m bỏ chạy.

Chủ câu lạc bộ bia ở Vũng Tàu truy sát khách

Anh Việt (29 tuổi) bị khâu 15 mũi ở đầu và trầy xước khắp người nhưng chiều 26/10 cùng nhiều người bạn đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM thăm anh Bùi Duy Ngữ (31 tuổi) - nạn nhân bị chủ The Beer Club Ship, TP Vũng Tàu, truy sát hai hôm trước.

Chỉ những vết thương trên người mình, anh Việt nói rằng đây là vết tích của cuộc xô xát trước đó trong The Beer Club Ship. Đây cũng là nguồn cơn dẫn đến việc chủ quán cầm mã tấu chém Ngữ và người bạn ngay sau đó.


Câu lạc bộ bia xảy ra vụ truy sát. Ảnh: Xuân Thắng


Theo đó, tối 24/10 anh Việt cùng năm người bạn (gồm ba nam và hai nữ) vào quán The Beer Club Ship chơi. Uống được ba chai, anh qua bàn bên cạnh gặp người quen. Trong cuộc nói chuyện,
 Doc bao 24h           Phương (29 tuổi, nhân viên cũ của quán) nhắc lại việc lần trước em mình bị anh Việt hù dọa.

Đang đứng nói chuyện, anh Việt bị nhóm của Phương đập hai ly bia lên đầu. "Tôi bị hai bảo vệ của quán kẹp nách đưa ra ngoài. Họ tiếp tục đánh, buộc tôi phải bỏ chạy thoát thân", nam thanh niên kể lại.

Do xe máy vẫn còn trong bãi xe câu lạc bộ bia nên Việt nhờ hai thanh niên khác đến lấy. Nhưng họ được cho là bị chủ quán Nguyễn Văn Tốt (Út Ruộng, 43 tuổi) ngăn chặn, cầm mã tấu truy sát. Rất may, hai thanh niên chạy kịp nên chỉ bị thương nhẹ.

Theo điều tra ban đầu, vài giờ sau, anh Ngữ và Phạm Hoàng Lâm (26 tuổi) chạy xe ngang qua. Biết hai thanh niên này là bạn của anh Việt, tham gia quậy phá quán nên Út Ruộng gọi họ quay lại. Cả hai chưa kịp dừng xe thì bị Út Ruộng cùng hơn chục người cầm hung khí sáng loáng, xông ra chém tới tấp.



Anh Ngữ với tứ chi bị băng bó. Ảnh: Hải Hiếu


Nằm trên giường bệnh với tay chân bị băng bó, Ngữ cho biết thời điểm bị chủ quán bia và đồng phạm truy sát đã cùng bạn quăng xe chạy. Được khoảng 100 m, đến nhà hàng Lan Rừng, đường Trần Hưng Đạo, Ngữ vấp ngã nên bị Tốt chém gục. Còn Long dùng ghế đỡ được nên bị thương nhẹ. Cùng lúc, cảnh sát xuất hiện nên nhóm truy sát bỏ chạy. Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu. Tin nhanh           

"Có thể do tôi chơi chung với nhóm Việt nên mới bị đánh. Vì có quen biết nên khi Út Ruộng gọi tôi mới quay lại. Ông ta nói tôi có xô xát trước đó trong quán là không đúng, camera ở đó có thể quay lại cảnh này", nam thanh niên khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP Vũng Tàu đã bắt Nguyễn Văn Tốt về hành vi Cố ý gây thương tích. Nhà chức trách đang làm rõ lời khai của các nạn nhân và động cơ gây án của ông này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét