Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Nga phát triển UAV tấn công mới?



Nga vừa trang bị một hệ thống mới cho máy bay không người lái để giúp các UAV này có khả năng phản ứng nhanh hơn.
Mỹ tăng cường sử dụng UAV tại Biển Đông
Nga sắp ra mắt hàng loạt UAV mới
Sức mạnh UAV Mỹ chào bán tại Việt Nam

UAV trinh sát Korsar hiện đang được trang bị hệ thống mới. (Ảnh minh hoạ)

Nga vừa trang bị một hệ thống mới do Công ty OPK của nước này phát triển cho máy bay không người lái (UAV) để giúp các UAV này có khả năng thích nghi với "chiến tranh lai" (hybrid warfare), tổng giám đốc của công ty Sergei Sokov nói với RIA Novosti.

"Hệ thống mới này cho phép các UAV trao đổi thông tin với nhau trong thời gian không có trạm trung gian trên mặt đất, giúp các UAV này phản ứng nhanh hơn", ông Sokov cho biết. "UAV trinh sát Korsar hiện đang trải qua các thử nghiệm bay sau khi được trang bị hệ thống mới này".

Sergei Sokov nói thêm rằng hệ thống mới bao gồm một hệ thống dẫn đường quán tính , một hệ thống ghi âm trên máy bay và một hệ thống radio. Các thiết bị vô tuyến điện tử trên máy bay do OPK sản xuất có thể được cài đặt trên bất kỳ loại UAV nào.


Chiến tranh lấy mạng làm trung tâm (Network-centric Warfare) là một học thuyết quân sự hướng tới việc nâng cao khả năng quân sự thông qua thông tin và truyền thông, trong đó tất cả các đối tượng tham gia chiến đấu (bộ chỉ huy, binh khí kỹ thuật, sinh lực) được hợp nhất vào một mạng thông tin thống nhất. Học thuyết này được coi là một phần của "chiến tranh lai".
Gap coupons                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét